You are here

Tư vấn mua bơm hút bùn thân nhựa.

 

Khách hàng của chúng tôi gọi điện, nói rằng họ muốn bơm bùn. Trong 1 phút họ muốn bơm  khoảng 100lit. Bùn này loãng, tỷ lệ chất rắn khoảng 10%-15% so với nước. Họ muốn bơm bùn vào máy ép bùn, đẩy cao không đáng kể. Khách hàng muốn dùng bơm thân nhựa, ko muốn dùng thân gang hay nhôm. Do đó, tư vấn bên chúng tôi khuyến nghị khách mua  máy bơm màng khí nén hiệu Morak. Model: MK25PP-PP/HY/HY/PP.

Máy bơm màng khí nén MK25PP-PP/HY/HY/PP có thân nhựa, màng Hytrel. Lưu lượng max là 157 l/ phút. Áp suất max là 8.4bar. Độ cao đẩy max là 84m. Máy bơm màng khí nén MK25PP-PP/HY/HY/PP có khả năng tự mồi, hút sâu 4-8m. Đường kính hạt rắn max mà máy bơm có thể bơm được là 4mm. Máy bơm màng khí nén MK25PP-PP/HY/HY/PP có cổng hút và cổng xả là 25mm. Trọng lượng máy bơm khoảng 9kg. Vì là máy bơm màng chạy bằng khí nén nên phải cần thêm máy nén khí 2.2kw. Khách hàng có thể tự mua hoặc nhờ công ty chúng tôi mua giúp.

Với dòng máy bơm màng khí nén MK25, công ty chúng tôi cung cấp đa dạng chất liệu: Nhôm, nhựa PP, nhựa PVDF, gang và Inox. Chất liệu màng đi kèm cũng đa dạng và luôn có sẵn như màng Tepflon, màng Santo hay màng Hytrel. Quý khách muốn tư vấn thêm xin mời liên hệ với số điện thoại: 0968.838.655 để biết thêm chi tiết.